November 22, 2007

kayrami...

hay naku!

there's friendster. there's myspace. there's multiply. there's tagged. there's sms.ac. may facepic. may wayn. may guyslink. ngayon may facebook. at may odesk na naman!

hay naku! ang dami! naloka na ko sa mga network sites na yan! ayoko nang gumawa ng profiles. nauubos yung oras ko!

ayang facebook na yan. accept lang ako nang accept kasi parang ang daming naloka maglaro ng kung anik-anik!

hay, gawa na lang ako ng emmster! tingnan ko if mag-grow yung network ko! :p

tama na muna ang mga sites na ganyan... kailangang mag-concentrate sa ibang activities. kailangang panindigan ko ang aking pagiging presidente! ahem! :p

kung ano man yan. akin akin na lang! :p

mahirap pala maging pinuno. lalo na pag ang pinagpre-preparean eh para sa 900 na katao sa singapore! ssshhhh!

puede na nga ako gumawa ng emmster. kayrami na din pala akong puede ipa-subscribe! :p

No comments: