December 17, 2007

dec 16: crab galore

wala lang. gumising ako. kumain ng chimichanga. breakfast yan ha. pang-restaurant ko yan sa singapore. :p at uminom ng pinakamasarap na soya milk na natikman ko! natulog ulit. pagkagising, 130pm na. kawawa ang mga kapatid kong nag-antay. walang lunch!

pumunta kami sa anumang pangalan ng lugar na yun. basta sa fisherman's wharf. ung parang sutukil ng cebu or dampa ng manila. pero crabs lang yung buhay na pinipili namin. we got 4 rock crabs and 1 spider crab. naloka ako sa spider crab. sing-laki nya si tobey maguire! at medyo chewy din sya kainin. inimagine ko na lang na nginunguya ko ang muscles ni mr tobey! hehehe.

it was super duper late na lunch. then pecture pecture dun sa dock. may mga yachts. pagkatapos nag drive lang sa isang place na ang mga bahay ay nag-decorate for christmas. ok naman. not really as elaborate compared kung yung pinoy ang nag-decorate! although, masasabi mo ginastusan din talaga kasi ung iba may singing santa clause pa sa gate nila at mga umiilaw at tumatango-tangong reindeers!

uwi lang. then sa lahat ako lang ang nagutom! ano ka ba emman? sawa na yata ang alaga mo sa tyan! imagine, ung mga kapatid ko nag-milk lang then tulog na? habang ako nagluto pa ng hash brown and egg. tapos eto umiinom ng soya milk habang tinatapos ang kaeklatan tong blog na to! hehehe. hay, na-entice ako ng ben and jerry's ice cream sa ref. pagtikim ko, YUCK! parang sira! hay ang expiry date aug 2005!!!! ha? ano ba yan??? two years ago pa ba yan na pinabayaan sa ref??? kaso di ko sila matanong. tulog na lahat eh. eh pano ba naman? 4pm pa kaya sa nasanayang kong bansa! so bukas na lang.

at eto ako, tatapusin ko na to. iinom na lang ako ng soya milk ulit! ang yummy! :) night night!

good night v. i miss u already! hahaha. ang na-intriga, iniintriga ko lang! :p

4 comments:

Anonymous said...

humph! tease ka talaga kahit kelan! hahaha! :D

Anonymous said...

fektyurs ems! :D

Unknown said...

bitaw post pod og pics diha hehehe :D

Anonymous said...

adto mo sa emmanv.multiply.com :)