September 02, 2006

the celebrities in me

my bf (bestfriend po) adrian sent a link to a face recognition website where you upload your photo and the site analyzes your face and gives you the celebrities whom you kinda look like. i had fun trying out my photos and here are the results.

me 1:

that ever beautiful smile me!


the celebrities in me:

lisa ling. 76% kamukha ko. sino toh??? well, exotic naman beauty nya. parang nymph of the woods naman ung beauty nya. puede na rin. diyosa na rin tulad moi! :D


eddie murhpy!!! 75% kamukha ko! gosh! san ba kamimagkahawig??? ah, may flower nga naman sa ears. puede na rin! :p


petra nemcova. 73% kamukha ko. di ko kilala pero di na kailangang mag-comment. there are traces of me in her face! ang GANDA nya! :D


me 2:

sophistaced look of moi!


the celebrities in me:

yund li. 70%. huwatttt? sino ka? may bug ang software nila!


christian bautista. 66%. buti na lang na-redeem ung first one. hehehe. sa mga may crush kay christian dyan, i'm your altertative. for guys only nga lang! :p


jude law!!! 64%. may gaaaaaaadddddddddd!!! my delicious idol! nasa top 50 celebrity crush list ko toh!!! magkamukha talaga ang mga magkakatuluyan noh? :p


me 3:

ngiting may kasamang kaba kasi ang nasa likod ko nyan ay taong nagpapakaba sa akin! char! :p


the celebrities in me:

camille velasco. 67%. kung ayaw nila sa kin sa philippine idol, mag-a-american idol ako! :p


rajneesh. 66%. major bug ng software!


won bin!!! 60%. muntik akong himatayin dito! nasa top 3 ko ito ng asian crushes ko! hehehe. hi won bin! weeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeeee!!! :D

at yan lang naman ang mga celebrities na i-po-post ko. what i posted here are the top 3 "matches" sa kagandahan ko except kay won bin! i just couldn't pass it up. nasa panglima yata si won bin. kailangan lang makita ng mundo ang kaguapuhan nya na bagay sa kagandahan ko! :p aside from these celebrities, kamukha ko rin pala si neve campbell, leelee sobieski, and demi moore! :D

try nyo na rin the site at http://www.myheritage.com/FP/Company/tryFaceRecognition.php. patawarin na lang ninyo kung merong bugs! like me, be assured of the fact na the site is not perfect unlike sa tin. hehehe. :p

2 comments:

suziecurly said...

hahaha!!! itrtry ko rin to!!! :D

Anonymous said...

cge nga, ill try also :D