February 23, 2007

AI fever

american idol na naman!!!

at syempre pa mawawala ba jan ang maka-spot kaagad ako ng soulmate??? :p

eto sya!


mmmmm... hehehe... but waaahhhh... ang panget ng performance nya during the first live performance! now and forever by richard marx! huwaatttt??? buti na lang guaping! at mahal sya ni simon... yeah napansin ko lang kay simon ngayon, madalas syang mamuna sa mga good looking guys.. tinawag nya pang sweetheart si ryan!


anyways, since tapos na ang first television performance, meron akong mixed tops...

top 6 performances. ung tipong "ang galing nya"
1. sabrina sloan
2. stephanie edwards
3. jordin sparks
4. melinda doolittle
5. lakisha jones
6. blake lewis

yeah ganyan kagaling ang girls! actually top 5 lang yan dapat kaso gusto ko talagang isama si blake! at bakit hindi? sa kanya lang nalaglag ang panty ko nung night na kumanta ang boyz!

top 5 bet ko. ung tipong eto ang gusto kong american idol
1. sabrina sloan
2. stephanie edwards
3. blake lewis
4. jordin sparks
5. melinda doolittle

top 5 american idol gonnabees. ung tipong may chance na umabot sa finals
1. jordin sparks
2. melinda doolittle
3. stephanie edwards
4. lakisha jones
5. sabrina sloan

gosh! parang sila sila pa rin ang nasa top ko! waaahhhh

para maiba naman. eto naman ang top 5 ko na gusto ko for some other reasons! hahaha
1. nicholas pedro
2. chris richardson
3. brandon rogers
4. blake lewis
5. jared cotter

aba! bakit lalaki to lahat??? ah ewan ko lang! :p

para makita nyo ang hitsura ng mga idols na yan, just visit
http://www.americanidol.com/contestants/season6/

3 comments:

Rhyze said...
This comment has been removed by the author.
Rhyze said...

so, fan ka pala ni nick. just like the girls. grabeh ilang reaction when nick was singing.

and, yeah. simon likes him. hahaha

emmz said...

grabeh noh? kabantay pud ko sa girls... ginakilig sila... apil si simon!

even karon sa second performance nila... ang mga girls kay obviously ganahan sa iyaha! :D