February 08, 2007

panaginip at pangarap ng isang kaibigan

etong kumare ko talaga at pawang kina-career na ang pag wish para sa lovelife ko. pano ba naman? parang wala pa ring nahuhumaling sa akin? at pano ba naman ulit? perfect na ang life nya. wala nang issues kaya puede na syang mag-concentrate sa ibang bagay tulad na lang ng aking pag-ibig-buhay (lovelife). pero, of course, i'm very thankful sa kaibigan kong to at sa iba pa na may gusto nang mag-asawa ako! tama ba? hahaha.

may dalawang tao na pinapares si kumare sa kin. pero hindi ko talaga ma-imagine sila. kaibigan lang ang turing ko sa kanila at di puedeng maging ka-ibigan. sila ay mga matalik kong kaibigan at di puedeng maging katalik na ka-ibigan! hehehe.

dahil sa pangarap ng kaibigan kong makatuluyan ang alin man sa dalawang matalik kong kaibigan, di nawawala ang di nya mapanaginipan ako kasama sila sa casting. tulad na lang kagabi. napanaginipan daw ako ni kumare. nagbasa sya ng blog ko (ano pa nga ba? dun nya nakukuha minsan ang mga chismis! hehehe) at nag-decide na raw akong umalis ng singapore. pero habang nagbabasa pa raw sya, tumawag ako at nasa labas lang ako ng kuarto nila ni fafa jonx. nasa bed ako at katabi ang kung sinong taong nakatalikod sa kin. ang sabi ko di na ko tuloy aalis kasi dahil sa taong katabi ko (sabay turo sa kanya). tinanong ako ni kumare kung sino yun. sabi ko sino pa eh di si TOOT! kasi hinalikan ako ni TOOT the previous day kaya kami na at hindi na ko aalis ng singapore! laking gulat ni kumare. pero nakakagulat nga ba? eh yun yung wish nya? hahaha. pangarap come true pero sa panaginip lang! hehehe.

pero as i said, kahit hindi ko ma-imagine ang gusto para sa akin ni kumare, malaki pa rin ang pasasalamat ko at ang tingin ni kumare ay mahal ako nung dalawa kong kaibigan. hindi lang sila makapagsabi! hahaha... feeling! :p

at ang masasabi ko lang kay kumare: dream on, dream on. and i don't mean it in a bad way. ibig kong sabihin, ipagpatuloy ang pangarap para sa akin at ang mga panaginip. palitan nga lang ang casting! hehehe...

ba't di na lang kasi i-reto sa kapatid eh! hmph! hahaha.

thanks sue! you made my day! love you girl! mwah! ;)

6 comments:

suziecurly said...

i love you too emmsy! mwah!!! :)))

teka, bakit blind item ito? sa bagay, alam na nilang dalawa kung sino sila. bato bato sa langit, ang tamaan manligaw na kze! heehee! ;)

p.s.

si kapatid kze mukhang icacareer muna ang career nya e bago ang pagibig-buhay. gusto ko yung kaya ibigay sayo ang kanyang 1 million percent! ;)

emmz said...

hahaha! pag na-reveal ang names, baka umalis dito yun! :p

sa japan muna ako maghahanap... ;) balik tayo sa letrang R!

Anonymous said...

R???!!! daming R sa buhay mo ems.. wag lang yung pinaka hate ko na person ha.

emmz said...

ha???????? dalawa lang naman yata silang R??? unless isama natin si robertol! heheheh...

ung magkapangalang R ang babalikan ko jen! hehehe... from tokyo to yokohama! hehehe

Anonymous said...

hehehe. yung foreigner na lang ems. wag yung isa, feeling gwapo yun eh.. =P

emmz said...

wahahaha... hmmm... guapo nga naman talaga ung swiss pero tingnan lang kung may sparks and sparkle :p

ung isa kasi heat generating eh! mwehehehe...

hindi, puro lang sila friends... loyal pa rin ako sa isang alien at this point! sigh!