May 24, 2006

hahay......

super confirmed na.

meron na talaga!

:(

hay, life!

hon pa tawagan nila.

we used to call each other that.

biruan nga lang.

pero what if......

what if puede pala sana that time?

bago pa kasi sila eh.

siguro end of march.

or early april.

based sa mga testi ha.

not testicles, mind you.

but testimonials.

nagawa ko pang magbiro!

ha ha ha

eh, dapat sad ako!

or baka naman wala talaga pala.

i mean, feelings ek-ek para sa kanya.

baka na-miss ko lang ung kulitan namin.

bigla na lang kasing nawala.

eh dati, halos araw araw.

ngayon ko lang naiisip ung feelings ek-ek na yan.

dati...

hmmm...

ano nga ba dati?

well, anyways...

ganyan talaga.

ang engot ko naman na mag-isip na puede kami.

kung nag-make ako ng move dati.

syempre hindi noh!

puro joke lang yun.

kaya pahinga ka na lang emman.

hinga ng malalim.

at kalimutan mo na lang.

ang lahat.

No comments: