May 19, 2006

Mis-Taking One's Advice

i told one of my closest guy friends that the "my best friend's wedding" type of deals are not romantic. why have a deal with your best friend na kung wala pa kayong siginificant other by the time you're 30 or 35, eh kayo na lang magsama. why not magsama na lang now? obviously, gusto nyo ung isa't isa to ever consider that arrangement. if hindi nyo gusto ung isa't isa as partners in life till death do u part, y make such a deal? pag inabutan kayo nung age limit na sinet nyo at ayaw nyo pala, ang mangyayari nyan extend nang extend nang age hanggang umabot ng 80 kasi wala pa rin kayong mahanap!

well, in a way nagtaray ako nung sabihin ko yun. pero guilty din naman ako nyan pala! hehehe. about two weeks ago, i was planning on making a proposal to one of my special friends na pag single pa kami by 35, kami na lang magsama! haller to me! di mo ba nabasa advice mo sa taas emman???

ok, i'll decide na lang on that later. kailangan ko pa kasi isiping mabuti kung gusto ko nang mag-settle down or magpakasaya pa! :p

1 comment:

Anonymous said...

Here are some links that I believe will be interested