July 25, 2006

sign???

ano bang nangyari dito sa blog ko??? at biglang lumaki ang fonts ng mga old posts ko??? wala naman akong ginawa kundi mag-post ng bago??? is this a sign? for me to move on and move out? hehehe... to create a new blog to symbolize the new me? who is the new me by the way????

just recently, two people asked me about my age. as i usually do, i told them to guess my age. one said, "28 or 29?" the other said, "uhmm, 28?" gosh! have i aged in two weeks??? dala ba ito ng stress??? i used to get answers (or questions) like: "22?"... nasan na ang 22 ko??? hehehe

maybe i'm just stressed for the past two weeks because of work. at uso naman yata ung haggard look among IT professionals. meron ngang iba jan 28 pero 35 looking na! :p pero di ko pa rin tanggap! gusto ko pa rin ung 22 ko!!! grrrr! kailangan lang ng pahinga ung katawan ko, ung isip ko, at ung puso ko lalo. so pahinga emman! hinga ng malalim. say banana!

sign ba talaga? new blog na ba?

isep isep....

secret secret...

:p

No comments: