March 22, 2007

trees na naman

some people know that i love trees. si johnx nga pag napupunta sa isang lugar na mapuno would exclaim "uy, magugustuhan ni emms dito. maraming puno!" ayan tuloy, kiko matsing, the self-proclaimed michael scofield in prison break lookalike (daw ha), couldn't stop laughing once when johnx said those words. pano ba naman? parang na-imagine nya na kung nandun ako eh nagtatalon talon na siguro ako at umaakyat sa sa mga puno na parang unggoy! or baka lang naman na-imagine nya kong gawing asawa at para may magdala ng apelido nya! excuse me lang. hindi ko carry ang matsing na surname! bertol na lang! yeah mas type ko ang nakakatandang kalbo! wehehehe. in fairness cute at mabait pa rin si kokiks. hmmm, kelan nga ba birthday nya sue? i was supposed to call him pala. hihihi.


anyways, talking about trees, jaycam emailed a link to a blog featuring 10 magnificent trees. kahit ang haba at puro puno ng figures and scientific names, eh binasa ko. ewan ko ba. gusto ko lang basahin. hehehe. ganun ko lang ka-gusto ang mga kahoy. siguro nga in the past life, monkey ako. ahhhh hindi! diwata pala ako dati na nakatira sa mga trees! hehehe.


No comments: